
Tổng quan
Tổng quan
Đây là khóa học do Trương Đình Nam đã tích lũy và ấp ủ nhiều năm trong khi chạy quảng cáo Google thuê cho các cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước với nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Đồng thời đây cũng là sự đúc kết của hơn 3 năm kiên trì chia sẻ các kiến thức Kinh Doanh Online và đào tạo quảng cáo Google trực tiếp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Hứa hẹn đây sẽ là một khóa học có giá trị cho những ai đang muốn quảng cáo Website lên Google tìm kiếm. Đồng thời muốn làm chủ việc tìm kiếm khách hàng trên internet và trở thành thủ lĩnh trong kinh doanh.
Nội dung khóa học
- Bài giảng 42
- Câu hỏi 0
- Thời lượng 50 hours
- Cấp độ Mọi cấp độ
- Ngôn ngữ Việt Nam
- Học viên 1007
- Đánh giá Yes
Chương trình giáo dục
Chương trình giáo dục
-
Khởi động
-
Kế hoạch quảng cáo
-
Cài đặt theo dõi chuyển đổi quảng cáo
- Vì sao cần phải Theo Dõi Chuyển Đổi trong Quảng Cáo Google?
- Xác định các hành động chuyển đổi mà bạn cần khi quảng cáo
- Cách chèn thẻ Google Tag Manager chuẩn
- Cách chèn Code Google Tag Manager vào website WordPress qua Plugin
- Cài đặt theo dõi chuyển đổi Cuộc Gọi trên Website dành cho Di Động
- Cài đặt theo dõi chuyển đổi bấm vào Zalo trên website dành cho Di Động
- Cài đặt theo dõi chuyển đổi Điền Form thành công đến trang Thank You
- Cài đặt theo dõi chuyển đổi Đặt Hàng Thành Công trên Website
- Cài đặt Giá Trị Chuyển Đổi để sau này sử dụng Chiến Lược Tối đa Giá Trị Chuyển Đổi
- Giải thích về Lựa chọn Bao gồm trong Lượt Chuyển Đổi
- Hướng dẫn cài đặt Google Analytics thông qua Google Tag Manager
- Hướng dẫn Liên kết tài khoản Google Ads với tài khoản Google Analytics
- Kết nối Google Ads với Google Analytics, Google Search Console và Kênh YouTube
- Cách kiểm tra xem Liên Kết Google Ads với Google Ananlytics đã thành công chưa
- Tạo tệp đối tượng khách hàng để Tiếp Thị Lại hoặc để tối ưu quảng cáo sau này
- Kết quả sau 1 thời gian theo dõi chuyển đổi
-
Nguyên lý hoạt động Google Ads
- Mối quan hệ giữa Website, Google và Khách Hàng
- Cơ chế hiển thị quảng cáo của Google
- Thế nào là Trang Đích Tốt để tăng Trải Nghiệm Tăng Đích, tăng Điểm Chất Lượng
- Tối ưu SEO cho Trang Đích để lên TOP tự nhiên trên Google
- Làm thế nào để tạo Trang Đích Tốt giúp quảng cáo hiệu quả?
- Thế nào là 1 WEBSITE TỐT?
- Làm thế nào để có WEBSITE TỐT với giá rẻ?
-
Tạo chiến dịch quảng cáo Google Ads
-
Tối ưu chất lượng quảng cáo
-
Đo lường và điều chỉnh quảng cáo
-
Áp dụng thực tế
Giảng viên:
Giảng viên:
Target audiences
- Các chủ doanh nghiệp nhỏ
- Các nhân viên bán hàng
- Các nhân viên Marketing
You May Like
You May Like